18 thg 12, 2014

Tính Năng Phần Mềm Mod Skin

Tính năng phần mềm Mod Skin LoL ngày 18/12/2014
BQT MSLOL nhận được nhiều nhận xét từ người dùng mod skin lol là khi chạy phần mềm không tìm được đường dẫn cài đặt và không tim được LMHT trong máy bạn. Hôm nay ngày 18/12/2014 chúng tôi quyết định nâng cấp phiên bản phần mềm Mod Skin Lol lên một lần nữa!

Những thay đổi trong phiên bản này
- Sẽ khắc phục tình trạng không tìm được LMHT trong máy bạn
- Thêm nút thay đổi đường dẫn cài đặt LMHT ( khi đã tìm được đường dẫn cài đặt, nếu muốn thay đổi tên thư mục liên minh , hoặc di chuyển thư mục sang nơi khác bạn có thể thay đổi lại đường dẫn cài đặt LMHT cho phù hợp )
- Thay đổi banner mới trong phần mềm (thường thi banner sẽ giống với banner hiện tại trên web modskinlol.com)
- Khả năng mới của phần mềm sẽ nhanh hơn và mượt hơn, giảm thời gian tìm kiếm thư mục cài đặt và cài đặt nhanh hơn!




Tính năng phần mềm Mod Skin LoL ngày 9/12/2014Tính năng mới của phần mềm mod skin tại http://www.modskinlol.com/ từ ngày 9/10/2014 sẽ thêm chức năng các bạn có thể tự thay đổi đường dẫn cài đặt liên minh huyền thoại mà các bạn muốn, đôi lúc máy tính của bạn có chứa 2 thư mục liên minh nên phần mềm sẽ tìm kiếm thư mục cài đặt có thể ko chính xác, do đó chúng tôi BQT MSLOL quyết định thêm chức năng thay đổi đường dẫn cài đặt nhằm mục tiêu giúp các bạn có thể tối ưu hóa phần mềm . Chúc các bạn vui vẻ với những mod skin sắp tới !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét